KINH NGHIỆM TÍNH CHI PHÍ DU HỌC NHẬT BẢN


   Chắc nhiều bậc phụ huynh sẽ băn khoăn về cách thức tính tổng chi phí du học và kinh nghiệm chọn những Cty du học uy tín tại Việt Nam đúng không ạ?

   Du học Hinode tuyển sinh kì tháng 10/2017 và tháng 4/2018 với mức chi phí cực kì ưu đãi. Vì mục đích hỗ trợ chi phí và giảm bớt gánh nặng du học cho bà con nghèo chúng tôi quyết định đưa ra mức ưu đãi bằng 0 đồng và bà con không phải mất thêm các chi phí phát sinh. Đây là một cơ hội rất lớn mở ra môt định nghĩa mới trong ngành du học Nhật Bản.

   Mối quan tâm lớn nhất của người đi du học là gánh năng tài chính vì vậy Hinode quyết định giảm toàn bộ chi phí tư vấn du học từ 30 triệu xuống còn 0 đồng. Điều đó tương đương với việc mỗi gia đình khi đăng kí du học qua Hinode được cấp một học bổng trị giá 30 triệu làm hành trang vững bước trên con đường thực hiện giấc mơ du học của mình. Ít nhất khoản này giúp du học sinh không phải lo sinh hoạt phí ăn ở trong vòng 6 tháng đầu tiên đặt chân đến đất nước Mặt Trời Mọc.

1. Cách thức tính tổng chi phí khi đi du học Nhật Bản

   Nhiều gia đình vẫn chưa rõ cách thức tính tổng chi phí khi đi du học Nhật Bản, sau đây là bảng chi phí chuẩn của du học Hinode để phụ huynh và các em học sinh tham khảo. Chúng ta nên thực hiện theo các bước sau đây để phân tích ra bảng chi phí.

Bước 1 : Chúng ta hãy lấy tên trường và gõ trên google để tìm ra homepage hoặc trang phân tích tổng hợp về thông tin của trường. Ví dụ  nguyện vọng chúng ta là đi trường 国際情報経済専門学校日本語本科 (International Computer and Business College Japanese Language School) , chúng ta sẽ tìm được thông tin học phí ở trang sau :
http://www.aikgroup.co.jp/j-school/japanese/school/51141303j.htm
  Từ học phí 1,5 năm và 2 năm trong bảng chi phí trên chúng ta sẽ biết được học phí 1 năm của trường này. Bạn có thể tham khảo trên trang homepage của trường (http://www.seepa.jp/u/iiec/) tuy nhiên nhiều trường không có tiếng Anh và có thể nhiều trường không có đăng học phí trên trang web của mình.
  Hoặc bạn có thể search trên trang sau có rất nhiều thông tin trường tiếng và học phí chính xác của nhiều trường tiếng.
  http://www.nisshinkyo.org/

  Bước 2 : Hãy điền học phí và các khoản vào bảng Tổng chi phí trọn gói Hinode có sẵn như sau :


Triệu VNĐ


  Với những phân tích như trên có thể thấy mức trọn gói mới mà du học Hinode đưa ra là thấp nhất thị trường chỉ từ 175 triệu là các gia đình đã có thể đủ khả năng tài chính đặt chân được đến đất nước Nhật Bản. Tất nhiên chi phí để đi các vùng Trung tâm như Shinjuku, Shibuya...của Tokyo thì có thể cao hơn 1 chút tuy nhiên chỉ cần đến được các vùng Saitama, Chiba, Shizuoka thì việc chúng ta có thể sang được Nhật đã là một điều cực kì tuyệt vời.

2. Học tiếng Nhật giao tiếp là hết sức cần thiết để đi du học Nhật Bản
   Học tiếng Nhật là điều kiện cần và đủ đi du học, để đạt yêu cầu sang Nhật Bản chỉ cần học tiếng Nhật N5, tuy nhiên để đạt được những thành công tại Nhật Bản thì bạn nên học tiếng Nhật nghe nói và giao tiếp càng nhiều càng tốt. Sang Nhật Bản nếu chúng ta xuất thân từ gia đình khó khăn thì chúng ta cũng nên đi làm thêm để trang trải chi phí. Muốn được nhận làm việc part-time bên Nhật thì bạn cần trải qua đợt phỏng vấn, vì vậy những kĩ năng phỏng vấn, xin việc là hết sức quan trọng. Trung tâm du học Hinode là trung tâm không chỉ đào tạo tiếng Nhật mà còn mở các lớp buổi tối để đào tạo tiếng Nhật giao tiếp hoàn toàn miễn phí, giúp các bạn trang bị kĩ năng phỏng vấn xin viêc, gọi điện và cách viết lý lịch rất bổ ích làm hành trang sang Nhật Bản. Bạn có thể đến học tiếng Nhật giao tiếp buổi tối dù bạn ở bất kì trung tâm nào hoặc đang có ý định sang Nhật Bản.

3. Những kinh nghiệm cần có để chọn lựa Công ty du học uy tín
   Kinh nghiệm thứ nhất : hãy tìm Cty trực tiếp đừng qua môi giới
Nhiều công ty du học Nhật bản hiện nay đang hoạt động theo hình thức đa cấp, họ trả phí hoa hồng rất cao cho Cò môi giới khiến cho người đi bị thiệt hại cực kì nhiều về vấn đề tài chính. Hinode du học là một trong những đơn vị đầu tiên nói không với phí giới thiệu, Trung tâm với phương châm làm việc trực tiếp với gia đình học sinh, sẽ hoàn toàn không phát sinh chi phí và tiết kiệm được cho gia đình người di.
   Kinh nghiệm thứ hai : tổng chi phí đi du học không được quá 200 triệu
Nếu vượt quá 200 triệu thì thường là bị mất phí môi giới rất nhiều ở giữa. Thay vì khoản tiền phải trả cho người môi giới bất nhân thì Cty làm việc trực tiếp với gia đình. Vì một mục tiêu xây dựng một chương trình du học sạch sẽ, coi trọng đào tạo và con người đi. Triết lý là Thành công lớn nhất là thành công của người đi.
  Kinh nghiệm thứ ba : Kiếm tra Cty đó có Giấy phép du học hay không. Nếu Cty đó không có giấy phép du học thì đừng nên chọn vì họ sẽ không biết gì về Nhật hoặc có thể họ biết nhưng làm ăn chui và học sinh và gia đình sẽ không được Pháp luật bảo hộ.




   Bạn có thể liên hệ email : duhochinode@gmail.com hoặc hotline : 0988-426-583 để được        hướng dẫn cách tính chi phí dù bạn không đi du học qua Trung tâm cũng được.
  
 











Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẶT TRÁI CỦA XÃ HỘI NHẬT BẢN

DU HỌC NHẬT BẢN BÂY GIỜ DỄ HAY KHÓ

YÊU NHẬT BẢN