CHI PHÍ DU HỌC NHẬT BẢN

DU HỌC NHẬT BẢN CHI PHÍ THẤP
Hiện nay du học nhật bản là một trong những lựa trọn sáng suốt cho việc phát triển tương lai và sự nghiệp đối  với các bạn đã tốt nghiệp cấp 3, cao đẳng, đại học. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể coi đây là phong trào đông du thứ 2.

Hinode xin nhắc lại lịch sử về Phong trào Đông Du lần 1 là một phong trào cách mạng ở Việt Nam đầu thế kỷ 20. Về phong trào Đông Du lần 1 với phương trâm kêu gọi thanh niên Việt Nam sang Nhật Bản học tập, làm việc. Lực lượng nòng cốt cổ động và thực hiện phong trào là Duy Tân Hội và Phan Bội Châu
Với mong muốn được định hướng thế hệ trẻ hiện nay có một con đường đi đúng đắn theo chương trình du học Nhật Bản – vừa học vừa làm. Hinode nguyện làm cầu nối để giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên có ước vọng  học đại học và cao học ngay tại đất nước “Mặt trời mọc” .
Hinode  xin được trao đổi một số vấn đề về du học Nhật Bản vừa học vừa làm như sau để các bạn có được thông tin rõ ràng hơn về chương trình du học này.
1- Tổng chi phí khi đi du học Nhật Bản

Vì sao Hinode lại trao đổi về vấn đề chi phí đầu tiên. Hiện nay có rất nhiều gia đình có mong muốn đưa con em đi du học Nhật Bản – vừa học nhưng lại không thể tiếp cận được nhiều thông tin về chi phí thực tế mà chỉ qua các công ty tư vấn du học. Do vậy, hầu hết những gia đình đi du học Nhật Bản – vừa học vừa làm sau khi sang tới Nhật mới biết được chi phí thực tế là bao nhiêu.
Vì vậy Hinode xin được chia sẻ qua về tổng chi phí khi đi du học một trường tiếng tại nhật bản.
2 -  Vấn đề đào tạo tiếng Nhật tại các công ty du học Nhật Bản
Hiện nay, có một phần lớn các công ty vì khoản lợi nhuận kếch xù khi đưa các học sinh đi du học Nhật Bản. Cho nên họ cố gắng làm mọi việc để làm sao đưa được thật nhiều bạn sang du học Nhật Bản- vừa học vừa làm. Mục đích chính của các công ty này là về kinh tế. Do vậy, việc đào tạo họ không coi trọng. Cho nên, có những bạn chỉ mới học được 2 tháng tiếng Nhật đã sang đất nước “Mặt trời mọc”thì làm sao mà xin việc được.

3 -  Cách thức đào tạo kỹ năng, lối sống và văn hóa của người Nhật Bản
Với Hinode chúng tôi đào tạo các bạn kỹ năng  ứng sử, giao tiếp và những kỹ năng cơ bản như phân loại rác, đi tầu điện ngay từ những ngày đầu bước chân vào trung tâm đào tạo Hinode.
Với cách thức đào tạo cải tiến, cách học mới, hành nhiều hơn học, những buổi dã ngoại sẽ tạo không khi thoải mái hơn cho các bạn du học sinh. Chúng ta sẽ giao tiếp nhiều hơn để có kinh nghiệm cho việc xin việc sau này sau khi sang Nhật.

4 -  Đào tạo về kỹ năng sống, kỹ năng xin việc, kỹ năng phỏng vấn
Đào tạo về kỹ năng sống? Tại sao lại đào tạo kỹ năng sống? Vì người nhật rất coi trọng tính kỷ luật và cách sống, nếu chúng ta không học kỹ năng sống, kỹ năng làm việc, giao tiếp thì khó có thể thích nghi được với lối sống của người Nhật.
Nhưng các công ty tư vấn du học chúng ta đi, hỏi có mấy công ty hiểu và đào tạo kỹ năng như nào cho các bạn?
Tại Nhật Bản khi các bạn đi phỏng vấn xin việc họ để ý rất kỹ về kỹ năng trả lời phỏng vấn của bạn. Nếu bạn nào đã từng phỏng vấn xin đi tu nghiệp sinh thì hiểu rõ việc này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẶT TRÁI CỦA XÃ HỘI NHẬT BẢN

DU HỌC NHẬT BẢN BÂY GIỜ DỄ HAY KHÓ

YÊU NHẬT BẢN