CÓ NÊN ĐI DU HỌC NHẬT BẢN THỜI BUỔI BÂY GIỜ HAY KHÔNG?



Xu hướng du học Nhật Bản – vừa học vừa làm. Đây là đất  nước phát triển có khuynh hướng được nhiều bạn trẻ ngày càng ưa thích mặc dù tổng chi phí du học không hề rẻ, đặc biệt đối với những người trẻ đến từ đất nước đang phát triển như Việt Nam. Tuy nhiên, với nhiều ý kiến thông tin trái chiều trên internet trong thời gian vừa qua làm nhiều bạn trẻ đang phân vân với lựa chọn: “ Du học Nhật Bản Nên hay không nên ?”

Nhiều năm kinh nghiêm làm trong lĩnh vực du học Nhật Bản – vừa học vừa làm, Hinode nhận thấy rằng các bạn trẻ đi du học Nhật Bản với nhiều mục đích & nguyện vọng khác nhau tùy theo điều kiện, và nhu cầu của từng gia đình. Không có câu trả lời nào chính xác cho câu hỏi “đi hay không”, mà Hinode sẽ chia sẻ với các bạn: “Tại sao, như thế nào thì nên đi du học hay không nên”. Từ đó, các bạn có thể tự rút ra câu trả lời cho chính mình.
- Lợi ích khi đi du học!
“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” HAY “Còn trẻ thích du học, về già thích đi du lịch”.
Đi du học mang lại rất nhiều điều bổ ích, những điều mà bạn không có được khi học ở trong nước.
DU HỌC NHẬT BẢNHƯỚNG ĐẦU TƯ TỐT NHẤT CHO SỰ NGHIỆP.

Bằng cấp tại các nước phát triển luôn là một lợi thế cho công việc, thậm chí bạn có cơ hội làm việc ở bất kỳ quốc gia nào mà bạn mong muốn.
Khác với giáo dục trong nước, chương trình học tập ở nước ngoài chủ yếu nhằm bồi dưỡng, phát triển tư duy của người học. Sinh viên là trung tâm, còn các thầy cô chỉ là những người đưa ra cách học, họ có thể rèn luyện được phương pháp tiếp cận vấn đề, óc phân tích tổng hợp, đánh giá, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin.

DUHỌC NHẬT BẢN  –MỞ MANG TRÍ TUỆ.
Bạn có thể nâng cao trí tuệ, mở rộng tầm mắt nhìn đến tương lai. Được tiếp xúc với các nền văn hóa mới, bạn sẽ làm phong phú thêm kho tàng tri thức của mình xuất phát từ cách nghĩ cách sống, về con người không còn ở nơi các bạn đang học tập & làm việc mà cả nhiều nơi khác. Tại các trường mà bạn theo học có rất nhiều sinh viên đến từ các nước khác nhau trên thế giới nên bạn có thể hòa mình vào một thế giới đa văn hóa với mục đích được giao lưu, học hỏi và trao đổi văn hóa của mình với các bạn.
Với môi trường du học Nhật Bản – vừa học vừa làm, du học sinh Nhật Bản sẽ được học những thứ mà đối với một thanh niên là kho tàng không thể tính được.

Môi trường giáo dục lý tưởng.
Hệ thống giáo dục của đất nước “Mặt trời mọc” được đánh giá là thứ ba trên thế giới chỉ đứng sau nước Mỹ và nước Anh. Trong Top 20 trường Đại học hàng đầu thế giới thì có đến 16 trường của Mỹ, 3 trường của Anh và trường cuối cùng là Đại học Tokyo của Nhật Bản.
Môi trường sống tuyệt vời.
Tuổi thọ trung bình của người Nhật Bản cao nhất thế giới. Điều này cho g ta thấy môi trường sống , môi trường làm việc tại đây tuyệt vời đến thế nào.
Cơ hội việc làm trong tương lai.
Cùng với sự phát triển của mối quan hệ Nhật Bản – Việt Nam, ngày càng nhiều doanh nghiệp đến từ đất nước “Mặt trời mọc” đã và đang đầu tư tại nước ta, Như vậy là nhu cầu lao động cần biết tiếng Nhật là rất nhiều.
Tự lập về mặt tài chính khi đi du học Nhật Bản – vừa học vừa làm.
Chính phủ Nhật tạo điều kiện cho du học sinh làm không quá 28 tiếng/tuần. Hầu hết du học sinh có thể tự trang trải các chi phí sinh hoạt của bản thân trong suốt quá trình du học.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẶT TRÁI CỦA XÃ HỘI NHẬT BẢN

DU HỌC NHẬT BẢN BÂY GIỜ DỄ HAY KHÓ

YÊU NHẬT BẢN