du học nhật bản là gi?

Duhọc Nhật Bản thế nào?bạn đã biết chưa ? dưới đây là một bài viết nói về cuộc sống của một  bạn du học sinh từng trải và cũng là cuộc sống của hầu hết các bạn du học sinh Nhật Bản. Hãy đọc nó và cảm nhận nhưng Sao càng đọc nước mắt  càng rơi vậy. Phải chăng đây là  sự thật.
Vậy Du học Nhật Bản  là gì?
Mỗi Đêm tôi lại trở về với bản than, bình lặng và không thêu dệt! Để rồi nhớ lại một thời du học ....
Có khi nào bạn tự hỏi mình là bạn đang ở đâu và chuẩn bị làm gì khi Nhìn ra cửa sổ thấy sương rơi lạnh buốt và biết mình sẽ có một ngày dài để chiến đấu kiên cường
                                                       du-hoc-sinh
Nghe tiếng long mình trỗi dậy trong lòng: mạnh mẽ lên nào, cố gắng vì tương lai chúng ta
Du học nghĩa là vừa đeo ba lô cặp sách trên lưng vừa  hộc tốc chạy cho kịp  giờ tàu, vừa lo kiểm tra  giờ tàu chạy mà đầu phải nghĩ xem chiều nay mấy giờ  đi làm.
Du học là bật khóc ở trong lòng mình khi nghe thầy cô nói mà không thể hiểu nổi, vẫn biết là trách bản thân trước không chịu học, để đến bây giờ ân hận quá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẶT TRÁI CỦA XÃ HỘI NHẬT BẢN

DU HỌC NHẬT BẢN BÂY GIỜ DỄ HAY KHÓ

YÊU NHẬT BẢN